Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Thơ Đỗ Võ Cẩm Thạch

  1. http://viettruyen.vn/upload/photos/150x150/dvcamthach_20110929220534_copy-of-dsc03142.jpg Đ.V.C.T, SG-2009

    Thơ Đỗ Võ Cẩm Thạch trên lucbat.com - Truyện

    viettruyen.vn/dvcamthach/tho-do-vo-cam-thach-tren-lucbat-comBản lưu
    29 Tháng Chín 2011 – Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch) (21/05/2009) Trời xanh ai nhuộm mà xanh Mắt em ai vẽ mà long lanh cười Lang thang là đám mây trời Làn ...
  2. Bài viết của Đỗ Võ Cẩm Thạch | viettruyen.vn

    viettruyen.vn/dvcamthach/bai-viet?page=2Bản lưu
    Thơ Đỗ Võ Cẩm Thạch trên lucbat.com. Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch) (21/05 ...
  3. Đỗ Võ Cẩm Thạch trên Lucbat.com - dovocamthach - Đỗ Võ Cẩm Thạch ...

    vn.360plus.yahoo.com/dovocamthach/article?mid=1775&fid=-1Bản lưu
    Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch)... ... Đỗ Võ Cẩm Thạch trên Lucbat.com. Đăng ngày: 05:37 21-03-2011. Thư mục: Thơ. Quan trọng ...
  4. Đỗ Võ Cẩm Thạch trên Lucbat.com - dvcamthach - Đỗ Võ Cẩm Thạch ...

    vn.360plus.yahoo.com/dvcamthach/article?mid=1424&fid=-1Bản lưu
    Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch)... ... Đỗ Võ Cẩm Thạch trên Lucbat.com. Đăng ...
  5. trên lucbat.com (Đỗ Võ Cẩm Thạch) - dvcamthach - Đỗ Võ Cẩm Thạch ...

    vn.360plus.yahoo.com/dvcamthach/article?mid=1405&fid=-1Bản lưu
    5+ mục – Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch) Trời xanh ai nhuộm mà xanh Mắt ...
    • • Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch – Trời xanh ai nhuộm mà xanh Mắt em ai vẽ mà ...
    • • Chùm thơ dự thi số 15 – Trần Văn Loan, Bùi Thị Bình tham gia dự thi Ngàn năm ...
    • • Dạo chơi trong rừng (Đỗ Võ Cẩm Thạch – Núi rừng là nhà của chim Là nơi muông ...
  6. Dạo chơi trong rừng (Đỗ Võ Cẩm Thạch - Tho Luc Bat

    lucbat.com/index.php?tab=news&id=1714Bản lưu
    28 Tháng 2 2009 – DẠO CHƠI TRONG RỪNG. Đỗ Võ Cẩm Thạch. Núi rừng là nhà của chim. Là nơi muông thú đi tìm bạn yêu. Suối reo chim cũng hót theo ...
  7. Người tôi yêu (Đỗ Võ Cẩm Thạch) - Tho Luc Bat

    lucbat.com/index.php?tab=news&id=2334Bản lưu
    Bộ tộc ở trần, ăn thịt người và sống trên ngọn cây ... Người tôi yêu (Đỗ Võ ...
  8. Quê nội (Đỗ Võ Cẩm Thạch) - Tho Luc Bat

    lucbat.com/index.php?tab=news&id=1878Bản lưu
    Lục Bát xưa và nay ... Lão ông và 108 tiếng chuông Hòa Bình trên đỉnh Ngũ ...
  9. chùm lục bát Đ.V.C.T trên lucbat.com - YuMe

    blog.yume.vn/.../chum-luc-bat-d-v-c-t-tren-lucbat-com.giangathac...Bản lưu
    chùm lục bát Đ.V.C.T trên lucbat.com. Thứ tư, 07/09/2011 10:57 ... Quê tôi từ xã lên phường (Đỗ Võ Cẩm Thạch) (13/04/2009) ...
  10. Bốn Mùa Đỗ Võ Cẩm Thạch

    blog.socola.vn/.../Bon-Mua--Do-Vo-Cam-Thach-5577.aspxBản lưu
    1 Tháng Mười 2011 – Bốn Mùa Đỗ Võ Cẩm Thạch ... Ghi chú nguồn: lucbat.com ... 11 truyện ngắn ngắn trên vanchuongviet.org Đ.N.Thạch · Kim Tự Tháp Ai Cập ...


    http://www.nhandan.com.vn/nhandan/Vietnamese/chinhtri/cttinchung/071107/Image/i65_105024.jpg 
    BỐN  MÙA
     
                          Đỗ Võ Cẩm Thạch


    Phương Nam chỉ có hai mùa
    Mùa  khô nắng chói, mùa mưa ướt đầm
    Nhớ về phương Bắc xa xăm
    Tôi ngồi chia lại một năm bốn mùa

    Ở đây chẳng có hoa mua
    Mùa Hạ là má em vừa hồng tươi
    Khi nào em hờn giận tôi
    Là mùa Thu đến lá rơi ngập vàng

    Khi em hát mùa   Xuân sang
    Hồn tôi nở rộ mai vàng vàng tươi
    Khi em bỏ  tôi thật rồi
    Là Đông ám đất trời tối đen !

    Bốn mùa chia mãi không nên...

    Đỗ Võ Cẩm Thạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét